Bình Cắm Hoa Bát Tràng Miệng Lượn Vẽ Hoa Sen

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu: Bát Tràng
Chất Liệu: Gốm sứ
Họa Tiết: Hoa sen
Kích Thước: Chiều cao 30cm – Chiều rộng 18cm – Miệng 12cm

Bình Cắm Hoa Bát Tràng Miệng Lượn Vẽ Hoa Sen sẽ mang đến nhiều điểm nhấn trong không gian nhà bạn. Họa tiết hoa sen nổi bật, có thể cắm nhiều loại hoa vào bình mang thêm nhiều phần mới mẻ, vui tươi hơn. Với họa tiết ý nghĩa lại được vẽ viền vàng, phần miệng được chế tác độc đáo, uốn lượn như dải lụa đào.

1. Thông Tin Sản Phẩm

Tên sản phẩmBình Cắm Hoa Bát Tràng Miệng Lượn Vẽ Hoa Sen
Xuất xứBát Tràng – Việt Nam
Chất liệuGốm Sứ Bát Tràng
Họa tiếtHoa sen
Màu menSứ trắng vẽ vàng

2. Đặc Điểm Nổi Bật

2.1. Họa tiết trang trí ý nghĩa

Lọ cắm hoa gốm sứ là sản phẩm được làm từ gốm sứ Bát Tràng. Chúng có hình dáng dẹp, trụ và rộng miệng giúp cho việc cắm hoa dễ dàng và thẩm mỹ. Bình cắm hoa này được trang trí bằng họa tiết hoa sen. Chúng được biết đến là một trong những biểu tượng phong thủy. Sản phẩm mang lại sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Bình-Cắm-Hoa-Bát-Tràng-Miệng-Lượn-Vẽ-Hoa-Sen

 

Họa tiết hoa sen trên bình cắm hoa này được vẽ bằng kỹ thuật lượn. Điều này, tạo nên một sự mềm mại, mượt mà và động đậy cho chiếc bình cắm hoa. Bên cạnh đó, vẽ hoa sen cũng mang lại ý nghĩa về sự đổi mới, sự trường thọ và sự thanh lọc. Từ đó, giúp cho người sử dụng luôn sống trong đời sống thuần túy và cân bằng.

2.2. Chất liệu gốm cao cấp

Đây là một chiếc bình cắm hoa có kiểu dáng truyền thống. Nhưng đồng thời cũng có một chút hiện đại và độc đáo. Với họa tiết hoa sen được vẽ vàng, bình cắm hoa này mang đến một vẻ đẹp rực rỡ và nổi bật. 

Mẫu bình hoa gốm sứ Bát Tràng cũng nhận được sự yêu thích bởi chất liệu gốm cao cấp và độ bền của sản phẩm. Gốm sứ Bát Tràng được làm từ đất sét tự nhiên và được nung ở nhiệt độ cao, cho ra một sản phẩm chất lượng, độ bền và độ bền màu tốt.

Tổng hợp các mẫu bình cắm hoa đẹp tại Xưởng Bát Tràng

2.3. Phù hợp dùng làm quà tặng

Chiếc lọ cắm hoa Miệng Lượn Vẽ Hoa Sen còn rất thích hợp để sử dụng làm quà tặng in logo do họa tiết và chất liệu sản phẩm mang lại sự sang trọng, trang nhã và độc đáo cho người nhận. Logo được in ở vị trí trung tâm trên bình cắm hoa, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và tạo dấu ấn đặc biệt cho sản phẩm quà tặng.

Hơn thế nữa, bộ sản phẩm còn có thể mua và dùng làm quà lẻ để tặng riêng cho những người thân trong gia đình. Bạn có thể tặng người thân, bạn bè, chị em nhân dịp lễ quan trọng trong năm.

3. Mua sản phẩm chính hãng tại xuongbattrang.vn

Để sở hữu sản phẩm  Bình Cắm Hoa Bát Tràng Miệng Lượn Vẽ Hoa Sen chất lượng, truy cập ngay trang web xuongbattrang.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bình hoa khác trên trang website chính thức.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình cũng như sự ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, luôn luôn CAM KẾT với khách hàng:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bình Cắm Hoa Bát Tràng Miệng Lượn Vẽ Hoa Sen”

/*code thanh liên hệ mobi */