Bình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Vàng Thuận Buồm

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu: Bát Tràng
Chất Liệu: Gốm sứ
Họa Tiết: Thuận buồm
Kích Thước: Chiều cao 28cm – Chiều rộng 14cm – Miệng 8cm

Bình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Vàng Thuận Buồm là dòng sản phẩm mới nhất có tại Xuỏng Bát Tràng. Được thiết với kiểu dáng truyền thống, chúng hấp dẫn người nhìn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không chỉ mang họa tiết ý nghĩa, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ sở hữu. Hơn thế nữa, chúng còn có thể dùng làm quà tặng thương hiệu cực kỳ tiện lợi.

1. Thông Tin Sản Phẩm

Tên sản phẩmBình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Vàng Thuận Buồm
Xuất xứBát Tràng – Việt Nam
Chất liệuGốm Sứ Bát Tràng
Họa tiếtThuận buồm
Màu menSứ trắng vẽ vàng

2. Đặc Điểm Nổi Bật

2.1. Họa tiết trang trí ý nghĩa

Bình hoa có hình sáng cổ thắt thon nhỏ, với đường cong mềm mại và tỉ mỉ. Bên ngoài của bình hoa được vẽ hoa văn vàng Thuận Buồm, tượng trưng cho sự may mắn và thành công trong cuộc sống và công việc. Màu vàng tươi sáng và lấp lánh của hoa văn tạo nên một sự sang trọng và quý phái.

Bình-Hoa-Gốm-Sứ-Bát-Tràng-Vẽ-Vàng-Thuận-Buồm

 

Lọ cắm hoa này mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Theo quan niệm phong thủy, màu vàng là màu của sự giàu có, thịnh vượng và tài lộc. Hoa văn Thuận Buồm tượng trưng cho sự thuận lợi, vận may và thành công trong mọi việc làm. Sự kết hợp này tạo nên một sản phẩm phong thủy có thể mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng.

2.2. Chất liệu gốm cao cấp

Mẫu bình hoa gốm sứ Bát Tràng là một sản phẩm nghệ thuật độc đáo và đẹp mắt. Bình hoa được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, được thợ thủ công Bát Tràng tạo hình và hoàn thiện.

Màu men trắng kết hợp cùng với nét vẽ uyển chuyển, độ cứng chắc do đất sét Cao Lanh tạo thành. Bình hoa sứ Bát Tràng cũng rất dễ dàng vệ sinh, chúng còn cực kỳ an toàn đối với sức khỏe người dùng.

2.3. Phù hợp dùng làm quà tặng

Lọ hoa sứ Bát tràng vẽ vàng Thuận Buồm cũng là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho doanh nghiệp. Sản phẩm không chỉ có giá trị nghệ thuật cao mà còn mang ý nghĩa phong thủy tích cực. Bình hoa có thể được đặt trong văn phòng, phòng họp hoặc không gian công cộng của doanh nghiệp, tạo điểm nhấn và mang lại sự may mắn và thành công cho công việc kinh doanh.

Với thiết kế tinh tế và ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, bình cắm hoa gốm sứ Bát Tràng chính là một món quà độc đáo và ý nghĩa. Đặc biệt hơn, khi nó được in logo thương hiệu trở thành món quà tặng được nhiều Doanh nghiệp lựa chọn.

3. Mua sản phẩm chính hãng tại xuongbattrang.vn

Để sở hữu sản phẩm Bình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Vàng Thuận Buồm chất lượng, truy cập ngay trang web xuongbattrang.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu lọ hoa Bát Tràng đẹp khác trên trang website chính thức.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình cũng như sự ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, luôn luôn CAM KẾT với khách hàng:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Vàng Thuận Buồm”

/*code thanh liên hệ mobi */