Lọ Hoa Bát Tràng Vẽ Hoa Kẻ Vàng Kim

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu: Bát Tràng
Chất Liệu: Gốm sứ
Họa Tiết: Hoa ngũ sắc
Kích Thước: Chiều cao 32cm – Chiều rộng 16cm – Miệng 11cm

Lọ Hoa Bát Tràng Vẽ Hoa Kẻ Vàng Kim được thiết kế với kiểu dáng truyền thống kết hợp cùng họa tiết hoa nhiều màu vô cùng hiện đại. Giữa vô vàn những mẫu bình hoa trên thị trường, bình cắm hoa vẽ vàng kim vẫn mang một nét đẹp nổi bật. Không có quá nhiều sự xa lạ, khi sản phẩm luôn nằm trong TOP những mẫu được bày bán nhiều nhất trên thị trường.

1. Thông Tin Sản Phẩm

Tên sản phẩmLọ Hoa Bát Tràng Vẽ Hoa Kẻ Vàng Kim
Xuất xứBát Tràng – Việt Nam
Chất liệuGốm Sứ Bát Tràng
Họa tiếtHoa Ngũ Sắc
Màu menSứ trắng kẻ vàng

2. Đặc Điểm Nổi Bật

2.1. Họa tiết trang trí ý nghĩa

Lọ Hoa Bát Tràng Vẽ Hoa Kẻ Vàng Kim là một sản phẩm thủ công tinh xảo được làm từ đất sét Bát Tràng, được vẽ hoa kẻ vàng kim trên nền trắng tinh khôi. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, lọ hoa này mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian của bạn.

Lọ-Hoa-Bát-Tràng-Vẽ-Hoa-Kẻ-Vàng-Kim

 

Với ý nghĩa phong thủy tốt, mẫu bình cắm hoa có thể giúp cải thiện tài lộc, tăng cường sức khỏe và mang lại may mắn cho gia chủ. Với sự kết hợp giữa hoa vàng kim và nền trắng tinh khôi, lọ hoa này cũng thể hiện sự tươi mới và sự sáng tạo.

2.2. Chất liệu gốm cao cấp

Mẫu bình cắm hoa này được các nghệ nhân chế tác chau chuốt vô cùng tỉ mỉ. Những đường nét hoa văn sống động như thật. Từ đó, mang đến cho người dùng một trải nghiệm sản phẩm hài lóng nhất.

Do được nung ở nhiệt độ cao 1280 độ C, khử hết các hóa chất độc hại bám vào bình. Chúng cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng. Đặc biệt, khi không còn sử dụng nữa và thải ra môi trường. Sản phẩm không làm ảnh hưởng trực tiếp tới ô nhiễm môi trường.

Bề mặt lọ hoa được phủ một lớp men bóng vô cùng sáng. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng vệ sinh hơn trong quá trình sử dụng. 

2.3. Phù hợp dùng làm quà tặng

Lọ hoa Bát Tràng Vẽ Hoa Kẻ Vàng Kim cũng là một món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè và đối tác trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, tân gia hoặc khai trương. Sản phẩm này không chỉ là một món quà đẹp mắt mà còn mang đến những giá trị phong thủy tốt cho người nhận.

Điểm đặc biệt nổi bật của mẫu sản phẩm chính là có thể in logo thương hiệu. Điều này, tạo lên sự tiện lợi cho nhiều Doanh nghiệp, mang thương hiệu đến nhiều người, tăng độ nhận diện nhanh chóng.

3. Mua sản phẩm chính hãng tại xuongbattrang.vn

Để sở hữu sản phẩm Lọ Hoa Bát Tràng Vẽ Hoa Kẻ Vàng Kim chất lượng, truy cập ngay trang web xuongbattrang.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bình lọ hoa khác trên trang website chính thức.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình cũng như sự ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, luôn luôn CAM KẾT với khách hàng:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lọ Hoa Bát Tràng Vẽ Hoa Kẻ Vàng Kim”

/*code thanh liên hệ mobi */