Mẫu Bình Hoa Bát Tràng Vẽ Vàng Hoa Sen

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu: Bát Tràng
Chất Liệu: Gốm sứ
Họa Tiết: Hoa sen
Kích Thước: Chiều cao 32cm – Chiều rộng 146m – Miệng 11cm

 

Mẫu Bình Hoa Bát Tràng Vẽ Vàng Hoa Sen là một mẫu lọ dùng để cắm hoa. Hơn thế nữa, mẫu sản phẩm này còn dùng để trang trí cho phòng khách, bàn làm việc hay bàn ăn,… Mang lại một vẻ đẹp tươi mới cho chính căn phòng gia chủ, khiến chúng trở lên có ý nghĩa hơn. Chính bởi những đặc điểm ưu việt đó, mẫu lọ hoa gốm sứ Bát Tràng luôn được nhiều người săn đón.

1. Thông Tin Sản Phẩm

Tên sản phẩmMẫu Bình Hoa Bát Tràng Vẽ Vàng Hoa Sen
Xuất xứBát Tràng – Việt Nam
Chất liệuGốm Sứ Bát Tràng
Họa tiếtHoa sen
Màu menSứ trắng vẽ vàng

2. Đặc Điểm Nổi Bật

2.1. Họa tiết trang trí ý nghĩa

Lọ sứ cắm hoa Bát Tràng được chế tác dưới đôi bàn tay tài hoa của những người nghệ nhân làng Gốm. Họa tiết hoa sen được vẽ bằng vàng 24K, làm sáng bừng chiếc lọ, mang đến sự sang trọng ở mọi không gian.

Mẫu-Bình-Hoa-Bát-Tràng-Vẽ-Vàng-Hoa-Sen

 

Với kích thước vừa phải, không quá lớn rất phù hợp dùng có thể dùng để cắm hâu hết các loại hoa. Rất thuận tiện cho người dùng và đặt ở nhiều nơi trong căn nhà của bạn.

Hoa sen đại diện cho sự thanh cao, quý phái, tinh khiết trong cuộc sống của con người. Trưng các vật phẩm có biểu tượng hoa sen theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc cho gia đình. Ngoài ra nó còn giúp thanh lọc khí lưu động, điều hòa khí vượng. Giúp tăng năng lượng tốt, giảm điều xấu.

2.2. Chất liệu gốm cao cấp

Mẫu bình hoa Bát Tràng này được làm từ nguyên liệu sứ Cao Lanh đạt chuẩn 100%, không chứa các chất độc hại. Được nung nhiều giờ dưới nhiệt độ cao. Chính vì thế, sản phẩm luôn bền đẹp theo thời gian, không sợ phai hay mờ, họa tiết vàng sẽ sáng mãi theo thời gian.

Đặc biệt, trong quá trình nung dưới nhiệt độ cao, còn hủy hết các tạp chất độc hại còn xót trong gốm. Kể cả khi sử dụng hay thải ra ngoài môi trường, chúng cũng không gây ảnh hưởng hay ô nhiễm môi trường.

2.3. Phù hợp dùng làm quà tặng

Bình hoa sứ này không chỉ biết đến với công dụng cắm hoa và làm đẹp cho không gian gia chủ. Chúng còn có thể dùng làm vật phẩm quà tặng ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè,… Trong những dịp quan trọng trong năm như lễ Tết, Tân Gia,….

Điểm đặc biệt của mẫu lọ này còn có thể in logo đi kèm. Từ đó trở thành món quà tặng ý nghĩa cho Doanh nghiệp. Đi kèm với sản phẩm, chính là những chiếc hộp xi sang trọng, có nhiều màu sắc đi kèm.

3. Mua sản phẩm chính hãng tại xuongbattrang.vn

Để sở hữu sản phẩm Mẫu Bình Hoa Bát Tràng Vẽ Vàng Hoa Sen chất lượng, truy cập ngay trang web xuongbattrang.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bình hoa khác trên trang website chính thức.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình cũng như sự ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, luôn luôn CAM KẾT với khách hàng:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Bình Hoa Bát Tràng Vẽ Vàng Hoa Sen”

/*code thanh liên hệ mobi */