Lọ Hoa Gốm Bát Tràng Hoa Sen Xanh Vẽ Vàng

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu: Bát Tràng
Chất Liệu: Gốm sứ
Họa Tiết: Hoa sen
Kích Thước: Chiều cao 28cm – Chiều rộng 14cm – Miệng 8cm

Lọ Hoa Gốm Bát Tràng Hoa Sen Xanh Vẽ Vàng là mẫu sản phẩm tiếp nối thành công của những mẫu bình hoa Bát Tràng. Được thiết kế với hình dáng truyền thống kết hợp cùng họa tiết hoa sen tinh tế. Đây chính là mẫu lọ cắm hoa mà gia đình nào cũng lên sở hữu. Không những thế, sản phẩm còn có thể dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè,….

1. Thông Tin Sản Phẩm

Tên sản phẩmLọ Hoa Gốm Bát Tràng Hoa Sen Xanh Vẽ Vàng
Xuất xứBát Tràng – Việt Nam
Chất liệuGốm Sứ Bát Tràng
Họa tiếtHoa sen xanh
Màu menSứ trắng

2. Đặc Điểm Nổi Bật

2.1. Họa tiết trang trí ý nghĩa

Họa tiết trên bình cắm hoa này là hoa sen xanh được vẽ bằng màu vàng tinh tế. Hoa sen trong văn hóa Đông Á thể hiện sự tinh khiết, cao quý và sự trường tồn trong điều kiện khắc nghiệt.

Lọ-Hoa-Gốm-Bát-Tràng-Hoa-Sen-Xanh-Vẽ-Vàng

 

Màu vàng được vẽ viền quanh hoa sen tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và may mắn. Sự kết hợp giữa hoa sen xanh và màu vàng này tạo nên một ý nghĩa phong thủy tích cực. Chúng còn mang lại cảm giác thịnh vượng và may mắn cho người sử dụng.

Xem thêm những mẫu BÌNH LỌ HOA VẼ SEN

2.2. Chất liệu gốm cao cấp

Sản phẩm làm bằng chất liệu sứ Cao Lanh cực kỳ cứng chắc, có đọ bền cao. Màu men sáng, thể hiện lên sự sang trọng và đẳng cấp nếu được trưng bày trong không gian nhà bạn.

Bình cắm hoa được nung trên nền nhiệt cao, loại bỏ hết các tạp chất độc hại như chì, kim loại nặng. Từ đó, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng. Chúng còn cực kỳ an toàn với môi trường, mẫu bình hoa này sẽ làm cho ngôi nhà bạn ngày càng trở lên tươi mới.

Hơn thế nữa, chúng cũng cực kỳ dễ dàng vệ sinh, họa tiết hoa sen vẽ vàng cực kỳ nổi bật. Màu men tươi sáng, chỉ cần vài đường lau là có thể trở về trạng thái mới như ban đầu.

2.3. Phù hợp dùng làm quà tặng

Lọ Hoa Gốm Bát Tràng Hoa Sen Xanh Vẽ Vàng không chỉ là một vật trang trí đẹp mắt mà còn mang đến ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Bạn có thể sử dụng lọ hoa này để cắm các loại hoa tươi, tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

Ngoài ra, lọ hoa này cũng có thể được sử dụng làm quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu, bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Sự kết hợp giữa ý nghĩa phong thủy và vẻ đẹp nghệ thuật trên lọ hoa này sẽ chắc chắn làm người nhận cảm thấy đặc biệt và trân trọng.

3. Mua sản phẩm chính hãng tại xuongbattrang.vn

Để sở hữu sản phẩm Lọ Hoa Gốm Bát Tràng Hoa Sen Xanh Vẽ Vàng chất lượng, truy cập ngay trang web xuongbattrang.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bình hoa khác trên trang website chính thức.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình cũng như sự ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, luôn luôn CAM KẾT với khách hàng:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Lọ Hoa Gốm Bát Tràng Hoa Sen Xanh Vẽ Vàng”

/*code thanh liên hệ mobi */