Bình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Thuận Buồm

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu: Bát Tràng
Chất Liệu: Gốm sứ
Họa Tiết: Thuận Buồm
Kích Thước: Chiều cao 28cm – Chiều rộng 14cm – Miệng 8cm

Bình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Thuận Buồm đang là một trong những sản phẩm HOT nhất trên thị trường. Với kiểu dáng thiết kế truyền thống nhưng họa tiết mang hơi hướng hiện đại. Mẫu bình hoa gốm sứ đẹp được rất nhiều chị em, phụ nữ yêu thích.

Hơn thế nữa, mẫu lọ hoa này còn có thể in logo thương hiệu và sử dụng dùng làm quà tặng. Món quà tặng này mang một phương thức quảng cáo, đưa thương hiệu đến với mọi người.

1. Thông Tin Sản Phẩm

Tên sản phẩmBình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Thuận Buồm
Xuất xứBát Tràng – Việt Nam
Chất liệuGốm Sứ Bát Tràng
Họa tiếtThuận Buồm
Màu menSứ trắng

2. Đặc Điểm Nổi Bật

2.1. Họa tiết trang trí ý nghĩa

Bình hoa được thiết kế với hình dáng cổ thắt truyền thống, vừa vặn và tỉ mỉ, tạo nên một sự cân đối và hài hòa. Đặc biệt, trên bình hoa được vẽ thủ công các họa tiết hoa văn tinh xảo, trong đó có hình ảnh của thuận buồm – một biểu tượng của sự may mắn và thành công trong cuộc sống.

Bình-Hoa-Gốm-Sứ--Bát-Tràng-Vẽ-Thuận-Buồm

 

Màu sắc kết hợp với nhau vô cùng hài hòa. Những đợt sóng vỗ vào thành thuyền biểu trưng cho những khó khăn, vất vả. Hình ảnh con thuyền lướt trên đợt sóng như ý chí quyết tâm của con người. Tinh thần vượt mọi khó khăn, thử thách của con người trước mọi thứ trên con đường hướng tới thành công.

2.2. Chất liệu gốm cao cấp

Chất liệu gốm sứ Bát Tràng được chọn để làm bình hoa là một chất liệu cao cấp, có độ bền cao và chắc chắn. Gốm sứ Bát Tràng còn có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp hoa tươi lâu hơn và giữ được màu sắc tươi mới.

Bình hoa cũng có màu sắc tươi sáng và độ trong suốt, tạo ra một hiệu ứng ánh sáng đẹp khi hoa được đặt bên trong. Đồng thời, bình hoa cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

2.3. Phù hợp dùng làm quà tặng

Với những đặc điểm vượt trội về chất lượng và thiết kế. Bình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Thuận Buồm là một món quà tặng ý nghĩa và sang trọng. Nó không chỉ làm tươi đẹp không gian sống, mà còn mang đến một ý nghĩa may mắn và thành công trong cuộc sống cho người nhận.

Đi kèm với chiếc bình là hộp xi đỏ sang trọng, có in họa tiết logo Bát Tràng chính hãng. Ngoài một mặt vẽ họa tiết thuyền buồm, mặt còn lại chúng ta có thể in logo thương hiệu, khiến chúng trở thanh món quà tặng Doanh nghiệp.

3. Mua sản phẩm chính hãng tại xuongbattrang.vn

Để sở hữu sản phẩm Bình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Thuận Buồm chất lượng, truy cập ngay trang web xuongbattrang.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu lọ hoa trang trí cao cấp.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình cũng như sự ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, luôn luôn CAM KẾT với khách hàng:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bình Hoa Gốm Sứ Bát Tràng Vẽ Thuận Buồm”

/*code thanh liên hệ mobi */