Bình Hoa Bát Tràng Men Trắng Vẽ Hoa Đào Chim Trĩ

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Thương Hiệu: Bát Tràng
Chất Liệu: Gốm sứ
Họa Tiết: Hoa đào chim trĩ
Kích Thước: Chiều cao 28cm – Chiều rộng 14cm – Miệng 8cm

Bình Hoa Bát Tràng Men Trắng Vẽ Hoa Đào Chim Trĩ đang là mẫu sản phẩm cắm hoa được ưu thích nhất trong thời gian gần đây. Chính bởi vẻ ngoài sang trọng có đôi chút nhẹ nhàng. Mẫu lọ hoa gốm sứ này chính là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Những ai yêu thích nghệ thuật cắm hoa, đang muốn tìm một chiếc bình mang nhiều ý nghĩa thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo.

1. Thông Tin Sản Phẩm

Tên sản phẩmBình Hoa Bát Tràng Men Trắng Vẽ Hoa Đào Chim Trĩ
Xuất xứBát Tràng – Việt Nam
Chất liệuGốm Sứ Bát Tràng
Họa tiếtHoa đào chim trĩ
Màu menSứ trắng

2. Đặc Điểm Nổi Bật

2.1. Họa tiết trang trí ý nghĩa

Mẫu bình cắm hoa này nổi bật với họa tiết hoa đào chim trĩ vẽ ổi bật trên thân. Các nét vẽ uốn lượn có màu xanh lam đặc trưng, người nghệ nhân lành nghề đã tô điểm cho chiếc lọ hoa gốm sứ thêm sinh động.

Bình-Hoa-Bát-Tràng-Men-Trắng-Vẽ-Hoa-Đào-Chim-Trĩ

Sự kết hợp giữa chim trĩ và hoa Đào tượng trưng cho sự thịnh vượng giàu có, vương giả cũng như đem lại nhiều niềm vui may mắn cho gia chủ. Nếu trang trí trong nhà bằng những hạo tiết mang ý nghĩa phong thủy, sẽ đẹp lại nguồn sinh khí mới cho công danh, sự nghiệp của mỗi thành viên trong gia đình.

2.2. Chất liệu gốm cao cấp

Lọ cắm hoa Bát Tràng được làm từ chất liệu gốm Bát Tràng nổi tiếng, với đặc điểm là chất liệu bền, chắc chắn và có độ bền cao. Gốm Bát Tràng còn được biết đến với độ sáng bóng và màu sắc tươi sáng, tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên và trang nhã cho lọ hoa.

Đặc biệt, lọ cắm hoa Bát Tràng thường có thiết kế tinh tế và độc đáo. Với các họa tiết hoa văn được vẽ thủ công tỉ mỉ trên bề mặt. Lọ cắm hoa Bát Tràng cũng có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp hoa tươi lâu hơn và giữ được màu sắc tươi mới. Đồng thời, lọ hoa cũng rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

2.3. Phù hợp dùng làm quà tặng

Với những đặc điểm vượt trội về chất lượng và thiết kế, Bình lọ hoa Men Trắng Vẽ Hoa Đào Chim Trĩ là một món quà tặng ý nghĩa và độc đáo. Nó thể hiện sự quan tâm và tình cảm của người tặng đối với người nhận, đồng thời mang đến một vẻ đẹp trang nhã và tinh tế cho không gian sống của người nhận.

Hơn thế nữa, bộ bình hoa này còn có thể in logo lên mặt sau của sản phẩm. Từ đó trở thành món quà tặng ý nghĩa cho các Doanh nghiệp. Đi cùng với sản phẩm, chính là những chiếc hộp xi màu sang trọng. Điều này làm tăng tính chuyên nghiệp thể hiện sự tôn trọng đến người nhận.

3. Mua sản phẩm chính hãng tại xuongbattrang.vn

Để sở hữu sản phẩm Bình Hoa Bát Tràng Men Trắng Vẽ Hoa Đào Chim Trĩ chất lượng, truy cập ngay trang web xuongbattrang.vn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bình hoa khác trên trang website chính thức.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc tận tình cũng như sự ưu đãi nhất. Chúng tôi luôn tự tin đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với quý khách hàng.

Đến với chúng tôi, luôn luôn CAM KẾT với khách hàng:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bình Hoa Bát Tràng Men Trắng Vẽ Hoa Đào Chim Trĩ”

/*code thanh liên hệ mobi */