Mẫu Tách Sứ Trắng Bát Tràng Kèm Lõi Lọc

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Kiểu dáng: Dáng Trụ Kèm Lõi Lọc
Màu men:
 Trắng Trơn
Xuất xứ: Bát Tràng
Chất liệu: Gốm Sứ

Mẫu Tách Sứ Trắng Bát Tràng Kèm Lõi Lọc

1. Thông tin sản phẩm

Họa tiếtTrắng trơn
Kiểu dángDáng trụ kèm lõi lọc
Chất liệuGốm Sứ
Xuất xứBát Tràng

2. Đặc điểm nổi bật 

2.1. Kiểu dáng đơn giản

Tay cầm chắc chắn, thiết kế dáng trụ vững chãi giúp mọi người dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Với dung tích không quá lớn cũng không quá nhỏ, bạn có linh hoạt sử dụng để chứa nhiều loại nước uống khác nhau.

Mẫu Tách Sứ Trắng Bát Tràng Kèm Lõi Lọc

Đi kèm với chiếc ly sứ là lõi lọc cafe, ngoài dùng để nước uống thông thường. Bạn có thể dùng lõi sứ để lọc cặn cafe, vô cùng tiện lợi và linh hoạt. Ngoài ra, nó còn giúp bạn có thể pha trà hoặc các loại đồ uống có thể cần lọc.

Không có nhiều màu sắc giống những mẫu cốc khác, những bộ cốc sứ đẹp lại có màu sứ trắng tinh khôi. Màu trắng thường dễ kết hợp với nhiều loại bàn ăn và không gian trang trí khác nhau.

2.2. Độ bền cao

Những mẫu cốc sứ Bát Tràng cao cấp đêu được chế tác từ dòng đất sét Cao Lanh cứng chắc. Được kiểm chứng bằng qua nhiều công đoạn, nung dưới nhiệt độ 1280 độ C, đảm bảo các chi tiết được gắn kết chặt với nhau.

Với thiết kế nhỏ gọn và cứng chắc, bạn có thể mang đi di chuyển nhiều nơi, mà không lo vấn đề nứt vỡ. Hơn nữa, chúng còn có thể dùng trong các thiết bị nhà bếp, không lo biến dạng khi gặp nhiệt độ nóng.

2.3. An toàn cho sức khỏe

Cốc gốm sứ Bát Tràng được làm từ chất liệu đất sét Cao Lanh cứng chắc nhưng rất an toàn. Chất liệu được kiểm tra chặt chẽ, không chứa các chất độc hại và cực kỳ an toàn với sức khỏe.

Ngay cả khi bạn không còn muốn sử dụng vì bất kỳ lý do gì, thải ra ngoài môi trường cũng không lo ảnh hưởng. Không giống với những chiếc cốc bằng nhựa hay thủy tinh, chúng rất độc hại với môi trường. Hạn chế sử dụng là cách để bạn bảo vệ môi trường sạch hơn.

3. Địa chỉ mua hàng chính hãng tại Xuongbattrang.vn

Xưởng Bát Tràng tự tin là địa chỉ cung cấp cốc sứ, ly sứ Bát Tràng chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay. Xưởng sản xuất trực tiếp với đội ngũ nhân công có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo những sản phẩm chất lượng khi ra lò.

Khách hàng cũng có thể đặt cốc số lượng lớn, in logo có đi kèm hộp làm quà tặng Doanh nghiệp. Mức chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đóng gói và giao hàng Toàn quốc nhanh chóng, bảo hành vận chuyển.

>> Tổng hợp 199+ mẫu ly cốc sứ có nắp đậy cao cấp.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn luôn được CAM KẾT:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Tách Sứ Trắng Bát Tràng Kèm Lõi Lọc”

/*code thanh liên hệ mobi */