Ly Sứ Bát Tràng Có Nắp Hoa Đào Hồng

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Kiểu dáng: Dáng Vát Kèm Nắp
Màu men:
 Trắng Trơn
Xuất xứ: Bát Tràng
Chất liệu: Gốm Sứ

Ly Sứ Bát Tràng Có Nắp Hoa Đào Hồng

1. Thông tin sản phẩm

Họa tiếtHoa đào hồng
Kiểu dángDáng vát có nắp
Chất liệuGốm Sứ
Xuất xứBát Tràng

2. Đặc điểm nổi bật 

2.1. Kiểu dáng đơn giản

Sản phẩm mang màu sắc trắng tinh khôi làm tăng vẻ sáng bóng và thanh lịch cho sản phẩm. Màu trắng thường dễ kết hợp với nhiều loại bàn ăn và không gian trang trí khác nhau.

Ly Sứ Bát Tràng Có Nắp Hoa Đào Hồng

 Cả trên thân cốc và nắp được trang trí với hoa đào hồng, tạo điểm nhấn đẹp mắt và tinh tế. Nắp giúp bảo quản nhiệt độ rất tốt cho đồ uống. Thiết kế với dáng ly vát hình trái tim, tạo điểm nhấn độc đáo và lãng mạn. Dáng vát quai trái tim thường làm nổi bật sự ngọt ngào của sản phẩm.

Với họa tiết và tính tiện dụng cao của bộ sản phẩm. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bữa ăn nhà mình hay các bữa tiệc đông người.

2.2. Độ bền cao

Cốc sứ Bát Tràng cao cấp được nung ở nhiệt độ cao, tạo nên sản phẩm có độ bền cao và chịu nhiệt tốt. Sản phẩm có thể sử dụng an toàn với nước nóng và nước lạnh.

Màu men sáng bóng rất dễ làm sạch và bảo quản, ngay cả với những vết bẩn lâu ngày. Có thể sử dụng trong máy rửa chén mà không lo lắng về việc mất màu hay hỏng hóc.

2.3. An toàn cho sức khỏe

Mẫu ca sứ này được chế tác từ sứ Cao Lanh bền chắc đến từ Bát Tràng, chất liệu truyền thống và an toàn cho sức khỏe. Chất liệu sứ thường không chứa chì và các chất độc hại. An tâm sử dụng khi đựng đồ uống nóng hay lạnh mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tất cả những mẫu tách gốm đến từ Bát Tràng thường không chứa chì và các hợp chất độc hại, giảm nguy cơ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Người già và trẻ nhỏ có thể yên tâm sử dụng.

3. Địa chỉ mua hàng chính hãng tại Xuongbattrang.vn

Xưởng Bát Tràng tự tin là địa chỉ cung cấp cốc sứ, ly sứ Bát Tràng chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay. Xưởng sản xuất trực tiếp với đội ngũ nhân công có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo những sản phẩm chất lượng khi ra lò.

Khách hàng cũng có thể đặt cốc số lượng lớn, in logo có đi kèm hộp làm quà tặng Doanh nghiệp. Mức chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đóng gói và giao hàng Toàn quốc nhanh chóng, bảo hành vận chuyển.

Tham khảo thêm nhiều mẫu ly cốc ca sứ hoa đào đẹp.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn luôn được CAM KẾT:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ly Sứ Bát Tràng Có Nắp Hoa Đào Hồng”

/*code thanh liên hệ mobi */