Ly Uống Nước Lùn Bát Tràng Dáng Trụ

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Kiểu dáng: Dáng Lùn Trụ
Màu men:
 Trắng Trơn
Xuất xứ: Bát Tràng
Chất liệu: Gốm Sứ

Ly Uống Nước Lùn Bát Tràng Dáng Trụ

Ly Uống Nước Lùn Bát Tràng Dáng Trụ với điểm nhấn ấn tượng là kiểu dáng lùn độc lạ. Sản phẩm thường được sử dụng để phục vụ nước uống trong các dịp quan trọng, tiệc trà. Đây là một sản phẩm gốm sứ độc đáo và đẹp mắt, để sử dụng trong không gian sống hiện đại. Hơn nữa, với thiết kế men trắng tinh khôi, rất thích hợp in logo thương hiệu và dùng làm quà tặng ý nghĩa 

1. Thông tin sản phẩm

Họa tiếtTrắng trơn
Kiểu dángDáng lùn trụ
Chất liệuGốm Sứ
Xuất xứBát Tràng

2. Đặc điểm nổi bật 

2.1. Kiểu dáng đơn giản

Mẫu ca sứ trắng Bát Trắng được thiết kế với dáng lùn trụ và quai cầm kiểu C, tạo nên hình dáng độc đáo và gọn gàng. Dáng lùn thường làm cho sản phẩm trở nên chắc chắn và ổn định.

Màu sắc trắng tinh khôi tạo cảm giác trong trẻo và thanh lịch. Màu trắng cũng là sự lựa chọn phổ biến và dễ kết hợp với nhiều bố cục trang trí khác nhau. Logo Doanh nghiệp của bạn sẽ nổi bật hơn với nền trắng, nó sẽ trở thành món quà tặng thanh lịch trong dịp Tết, kỷ niệm, tri ân,…

Kiểu dáng hiện đại, bạn có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Chúng còn rất dễ dàng làm sạch, ngay cả vết bẩn lâu ngày. Bộ cốc sứ Bát Tràng còn là một phần trang trí tinh tế và độc đáo cho bàn ăn của bạn.

2.2. Độ bền cao

Mẫu ly sứ trắng Bát Tràng được làm từ chất liệu sứ trắng Cao Lanh Bát Tràng. Màu trắng tinh khôi tạo nên vẻ sáng bóng và tinh tế cho sản phẩm. Nung ở nhiệt độ cao cũng giúp sản phẩm thêm phần chắc chắn, không dễ vỡ và bong tróc.

Không chỉ ngoại hình mang tính thẩm mỹ cao, chúng còn cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể đựng các đồ uống nóng hoặc lạnh tùy thích. Chúng cực kỳ cứng chắc và an toàn khi gặp nhiệt độ thay đổi đột ngột.

2.3. An toàn cho sức khỏe

Do được sản xuất trực tiếp tại xưởng, khả năng kiểm soát tốt, nung dưới nhiệt độ lò 1280 độ C. Điều này, giúp loại bỏ hết các chất độc hại còn sót mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, máy rửa bát,… mà không lo nứt vỡ hay bong tróc gì. Ngay cả khi bạn không còn sử dụng và thải ra môi trường. Những chiếc ly sứ trắng cũng không gây ảnh hưởng tới môi trường.

3. Địa chỉ mua hàng chính hãng tại Xuongbattrang.vn

Xưởng Bát Tràng tự tin là địa chỉ cung cấp cốc sứ, ly sứ Bát Tràng chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay. Xưởng sản xuất trực tiếp với đội ngũ nhân công có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo những sản phẩm chất lượng khi ra lò.

Khách hàng cũng có thể đặt cốc số lượng lớn, in logo có đi kèm hộp làm quà tặng Doanh nghiệp. Mức chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đóng gói và giao hàng Toàn quốc nhanh chóng, bảo hành vận chuyển.

Tham khảo thêm nhiều mẫu ly cốc ca sứ Bát Tràng.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn luôn được CAM KẾT:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ly Uống Nước Lùn Bát Tràng Dáng Trụ”

/*code thanh liên hệ mobi */