Ca Sứ Lùn Trắng Bát Tràng Quai C

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Kiểu dáng: Dáng Lùn
Màu men:
 Trắng Trơn
Xuất xứ: Bát Tràng
Chất liệu: Gốm Sứ

Ca Sứ Lùn Trắng Bát Tràng Quai C

1. Thông tin sản phẩm

Họa tiếtTrắng trơn
Kiểu dángDáng lùn
Chất liệuGốm Sứ
Xuất xứBát Tràng

2. Đặc điểm nổi bật 

2.1. Kiểu dáng đơn giản

Điểm nổi bật đầu tiên khi tiếp xúc với mẫu ly sứ trắng Bát Tràng là nó có dáng lùn, tạo nên hình dáng tròn trịa và gọn gàng. Quai cầm kiểu C giúp việc cầm nắm trở nên dễ dàng và thoải mái.

Ca Sứ Lùn Trắng Bát Tràng Quai C

Màu sắc trắng tinh khôi làm nổi bật vẻ đẹp đơn giản và thanh lịch của cốc gốm sứ. Màu này cũng dễ phối hợp với nhiều loại trang trí khác nhau. Mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian trưng bày.

Kiểu dáng của tách sứ được thiết kế mang phong cách hiện đại, với sự đơn giản và gọn gàng được ưu tiên. Chúng thích hợp cho mọi dịp sử dụng, từ những buổi ăn gia đình đến các buổi tiệc lớn.

2.2. Độ bền cao

Cốc sứ Bát Tràng cao cấp được làm từ sứ trắng, chất liệu truyền thống của làng nghề gốm sứ Bát Tràng. Màu trắng tinh khôi mang lại vẻ sạch sẽ và thanh lịch cho sản phẩm. Độ cứng và độ bền cao cũng giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không lo xước hay vỡ.

Sản phẩm thường được nung ở nhiệt độ cao, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Điều này giúp sản phẩm có thể chịu nhiệt và sử dụng trong thời gian dài. Không lo biến dạng khi gặp nhiệt độ nóng hay lạnh đột ngột

2.3. An toàn cho sức khỏe

Cốc uống nước gốm sứ Bát Tràng rất dễ làm sạch và bảo quản. Có thể sử dụng trong máy rửa chén mà không lo lắng về việc mất màu hay hỏng hóc. Đặc biệt, chúng còn an toàn với sức khỏe người dùng, ngay cả khi đựng sữa nóng hay cà phê.

Nếu bạn không còn sử dụng hay không may bị vỡ, bạn cũng hoàn toàn yên tâm thải ra môi trường. Chất liệu thân thiện với môi trường luôn được chúng tôi ưu tiên sử dụng.

3. Địa chỉ mua hàng chính hãng tại Xuongbattrang.vn

Xưởng Bát Tràng tự tin là địa chỉ cung cấp cốc sứ, ly sứ Bát Tràng chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay. Xưởng sản xuất trực tiếp với đội ngũ nhân công có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo những sản phẩm chất lượng khi ra lò.

Khách hàng cũng có thể đặt cốc số lượng lớn, in logo có đi kèm hộp làm quà tặng Doanh nghiệp. Mức chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đóng gói và giao hàng Toàn quốc nhanh chóng, bảo hành vận chuyển.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn luôn được CAM KẾT:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ca Sứ Lùn Trắng Bát Tràng Quai C”

/*code thanh liên hệ mobi */