Ly Sứ Trắng Nắp Lửa Vẽ Vàng Bát Tràng

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Kiểu dáng: Dáng Thon
Màu men:
Trắng Sứ
Hoạ tiết: Vẽ Vàng
Chất liệu: Gốm Sứ

Ly Sứ Trắng Nắp Lửa Vẽ Vàng Bát Tràng

Ly sứ trắng nắp lửa vẽ vàng rất được yêu thích với phong cách hiện đại, độc đáo. Hoạ tiết vẽ viền vàng hoa dây cách điệu vừa đẹp mắt vừa sang trọng. Đây là mẫu ly sứ cực hot trong năm nay.

1. Thông tin sản phẩm

Họa tiếtVẽ vàng
Kiểu dángDáng Thon
Chất liệuGốm Sứ
Xuất xứBát Tràng

2. Đặc điểm nổi bật của ly sứ trắng nắp lửa vẽ vàng

2.1. Hoạ tiết vẽ vàng sang trọng

Điểm nổi bật khi nhìn vào chiếc ly là hoạ tiết vẽ vàng cực kì bắt mắt. Hoạ tiết nhẹ nhàng tạo thành một đường viền bao quanh thân và nắp chiếc ly sứ. Màu vàng tương phản với màu trắng của ly sứ tạo thành đường nét vẽ vàng sáng giá.

Dáng ly thon mềm mại kết hợp phần quai uốn lượn tạo thành một tổng thể hoàn hảo. Thân ly tròn đều thon dần về phía đáy, đường nét nhẹ nhàng, sang trọng.

Nắp ly cũng là một điểm nhấ nổi bật với chiếc núm hình ngọn lửa phía trên. Nó cũng là vật dụng tránh thoát hơi, giữ nước trong cốc sạch sẽ, không bị bụi hay côn trùng rơi vào khi sử dụng.

Ly Sứ Trắng Nắp Lửa Vẽ Vàng Bát Tràng

2.2. Độ bền cao

Ly sứ Bát Tràng nắp lửa có độ bền cao do được sản xuất bằng chất liệu gốm sứ cao lanh đã qua xử lí. Các đường viện miệng nhẹ nhàng nhưng vô cùng chắc chắn.

Màu sứ trắng của ly có thể bền đẹp theo thời gian mà không bị phai xỉn. Đường viền vẽ vàng cũng cực kì bền do sau khi vẽ đã được nung lò một lần nữa với nhiệt độ cao.

Màu men bóng ở ngoài không chỉ giúp chiếc ly dễ vệ sinh mà còn giữ cho lớp men ly luôn trong trạng thái sáng đẹp.

2.3. An toàn cho sức khỏe

Ly sứ Bát Tràng luôn được khánh hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như tin tưởng về độ an toàn sản phẩm. Mỗi chiếc ly sứ Bát Tràng ra lò đều được kiểm tra kĩ càng trước khi đóng gói và giao đến tay khách hàng.

Từng bước trong quy trình sản xuất đều được giám sát chặt chẽ, kiểm định về kết quả. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm. Ly sứ trắng nắp lửa vẽ vàng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

3. Địa chỉ mua hàng chính hãng tại Xuongbattrang.vn

Thị trường ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp ly cốc sứ Bát Tràng khiến khách hàng khó lòng chọn được đơn vị uy tín. Vậy đâu mới là lựa chọn sáng giá cho khách hàng?

Xưởng Bát Tràng là địa chỉ cung cấp cốc sứ, ly sứ Bát Tràng chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay. Xưởng sản xuất trực tiếp với đội ngũ nhân công có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm ra lò.

Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm tại Xưởng với giá thành xuất xưởng vô cùng hấp dẫn.

Lựa chọn thêm nhiều mẫu ly cốc sứ Bát Tràng giá Xưởng.

Mỗi sản phẩm trước khi xuất kho đều được cam kết về chất lượng, thông số kĩ thuật tiêu chuẩn. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng khi mua hàng tại đây:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ly Sứ Trắng Nắp Lửa Vẽ Vàng Bát Tràng”

/*code thanh liên hệ mobi */