Ly Sứ Trắng Bát Tràng Quai Có Thìa

(Chưa bao gồm VAT)

Thông Tin Sản Phẩm

Kiểu dáng: Dáng Vát kèm Thìa
Màu men:
 Trắng Trơn
Xuất xứ: Bát Tràng
Chất liệu: Gốm Sứ

1. Thông tin sản phẩm

Họa tiếtTrắng trơn
Kiểu dángDáng vát có thìa
Chất liệuGốm Sứ
Xuất xứBát Tràng

2. Đặc điểm nổi bật 

2.1. Kiểu dáng đơn giản

Cốc sứ Bát Tràng được làm từ sứ trắng, chất liệu truyền thống của làng nghề gốm sứ Bát Tràng. Sứ trắng tạo nên vẻ sạch sẽ, tinh tế và dễ phối hợp với nhiều loại trang trí khác nhau.

Ly Sứ Trắng Bát Tràng Quai Có Thìa

Ly trắng có kiểu dáng trơn, đơn giản và thanh lịch. Thân ly dáng vát, vẫn giữ được vẻ tinh tế và đơn giản. Quai cầm được thiết kế để cầm nắm dễ dàng, mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Quai cầm có thể được làm chắc chắn, thoải mái và dễ điều chỉnh cho kích thước bàn tay.

Hơn thế nữa, những chiếc ca sứ trắng này, rất dễ dàng in logo thương hiệu. Từ đó, khiến chúng trở thành món quà tặng được nhiều người yêu thích nhất.

2.2. Độ bền cao

Ca Sứ trắng Bát Tràng thường được nung ở nhiệt độ cao, tạo nên độ bền và chịu nhiệt tốt. Điều này đảm bảo rằng ly có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau và dễ dàng bảo quản.

Ly thường đi kèm với thìa làm từ sứ trắng cùng chất liệu. Thìa được thiết kế phù hợp với kiểu dáng của ly, tạo sự đồng nhất và hài hòa. Do được nung ở nhiệt độ 1280 độ C, tăng độ bền cho sản phẩm, màu sắc được sáng và trong hơn.

2.3. An toàn cho sức khỏe

Kiểu dáng đơn giản và màu sắc trắng tinh khôi khiến cho ly sứ Bát Tràng thích hợp cho nhiều dịp sử dụng, từ các buổi sáng thư giãn đến những bữa tiệc sang trọng. Cực kỳ tiện lợi và an toàn với sức khỏe người dùng.

Sứ trắng thường dễ làm sạch và bảo quản. Có thể sử dụng trong máy rửa chén mà không lo lắng về việc mất màu hay hỏng hóc. Với kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Dùng để uống trà hoặc cà phê, đến lớn phục vụ nước, sinh tố, hoặc đồ uống khác. 

Những chiếc ca sứ Bát Tràng với kiểu dáng đơn giản mang lại không gian tinh tế và trang nhã. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thủ công và nghệ thuật gốm sứ truyền thống.

3. Địa chỉ mua hàng chính hãng tại Xuongbattrang.vn

Xưởng Bát Tràng tự tin là địa chỉ cung cấp cốc sứ, ly sứ Bát Tràng chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay. Xưởng sản xuất trực tiếp với đội ngũ nhân công có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo những sản phẩm chất lượng khi ra lò.

Khách hàng cũng có thể đặt cốc số lượng lớn, in logo có đi kèm hộp làm quà tặng Doanh nghiệp. Mức chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đóng gói và giao hàng Toàn quốc nhanh chóng, bảo hành vận chuyển.

Tham khảo thêm nhiều mẫu ly cốc ca sứ Bát Tràng TẠI ĐÂY.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn luôn được CAM KẾT:

  • Mức giá xuất xưởng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Giao hàng nhanh chóng trên TOÀN QUỐC
  • Bảo hành đổi trả nếu có lỗi sản phẩm
  • Ưu đãi cực cao với đơn hàng lớn
  • Nhận in logo quà tặng ngay tại Xưởng

Đặt hàng ngay hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn cụ thể!

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Ly Sứ Trắng Bát Tràng Quai Có Thìa”

/*code thanh liên hệ mobi */